Bí Quyết Đầu Tư Bất Động Sản Vùng Ven Chắc Thắng

Bí Quyết “Bỏ Túi” Để Đầu Tư Chắc Thắng Ở Bất Động Sản Vùng Ven

Bất động sản vùng ven là “chiếc bánh” hấp dẫn cho mọi đối tượng nhà đầu tư từ những người có vốn tích luỹ vài trăm triệu đến những đại gia chục tỉ. Tuy nhiên, không phải ai nhảy vào thị trường này cũng đều thu về “quả ngọt”, nếu không cẩn trọng người mua có nguy cơ mất cả chì lẫn chài.

HÌNH ẢNH & TIẾN ĐỘ DỰ ÁN LONG CANG RESIDENCEĐất nền vùng ven là kênh đầu tư được ưa chuộng

Bất động sản vùng ven luôn là “món ăn” phù hợp khẩu vị với nhiều người. Đây được xem là kênh đầu tư thông minh để gia tăng tài sản một cách nhanh chóng hơn nhiều so với việc gửi tiền vào ngân hàng hay mua vàng dằn túi. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay lãi suất gửi tiết kiệm đang cực kỳ thấp.

Những câu chuyện được truyền tai kiểu như mua đất ở vùng ven mới vài tháng đã có thể kiếm lời tiền tỉ hay thậm chí mua sáng bán chiều lời vài trăm triệu càng khiến cho kênh đầu tư này trở nên cuốn hút.

Thị trường đất nền vùng ven TP.HCM đang như một chiếc lò xo bị nén lâu ngày đang chực chờ để bật tung mạnh mẽ. Ngay sau khi các biện pháp giãn cách phòng chống dịch được nới lỏng làn sóng đi xem đất của các nhà đầu tư bắt đầu xuất hiện.

Tuy nhiên, không phải mọi nhà đầu tư tham gia vào thị trường đều tỉnh táo. Hiện nay có một lực lượng đông đảo người mua đất vùng ven chỉ nhìn thấy vẻ ngoài “màu hồng”, mua đất chạy theo tâm lý đám đông… Họ trở thành nạn nhân trong các cuộc sốt đất ảo hoặc mua hớ phải những bất động sản không rõ ràng pháp lý, bị chôn vốn nhiều năm liền…Chuyên gia bất động sản Phan Công Chánh chia sẻ, để hạn chế những rủi ro khi đầu tư đất nền vùng ven có 4 tiêu chí mà mọi nhà đầu tư nên làm rõ trước khi xuống tiền.

Thứ nhất là tính pháp lý của bất động sản đó, nếu không chắc chắn để thẩm định thì chỉ nên mua nhà đất đã có sẵn sổ đỏ.

Thứ hai là tính thanh khoản của nhà đất định mua như thế nào có dễ bán hay không? Cái này thể hiện sức sống hiện tại của bất động sản như có gần trung tâm, mật độ dân cư, khả năng khai thác sử dụng ngay có được hay không…

Thứ Ba là cần nắm vững những thông tin quy hoạch của khu vực đó ra sao bởi vùng ven thường xuyên điều chỉnh, thay đổi quy hoạch.

Thứ Tư là cấu trúc tài chính đầu tư ra sao, thông thường với đầu tư đất vùng ven nên có tầm nhìn trung và dài hạn. Nếu như trước đây trong điều kiện kinh tế bình thường thì sử dụng đòn bẩy tối đa không quá 50%, tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay thì chỉ nên sử dụng đòn bẩy ở mức 30%

TIẾN ĐỘ THI CÔNG HẠ TẦNG DỰ ÁN LONG CANG RESIDENCE

Hấp dẫn nhưng bất động sản vùng ven cũng nhiều cạm bẫy

Có Thể Bạn Quan Tâm : Dự Án Khu Dân Cư Long Cang Residence, Sở Hữu Vị TRí Đắc Địa, Tọa Lạc Trên Dòng SÔng Vàm Cỏ Thơ Mộng, Nơi Phong Thủy Giao Thoa, Thịnh Vượng. Liền Kề Các Cụm Khu Công Nghiêp, Nơi Có Hơn 100.000 Cán Bộ Công Nhân Viên Đang Làm Việc.Dự Án Được Quy Hoạch Trên 42ha, Pháp Lý Hoàn Thiện,Sổ Riêng Từng Nền. Với Thiết Kế Tiêu Chuẩn Khu Dân Cư Cao Cấp & Rất Nhiều Tiện Ích Hiện Hữu, Như : Chợ , Trường Học, Bệnh Viện, UBND, Khu Vui Chơi, Khu Thương Mại… Hứa Hẹn Sẽ Là Địa Điểm ” Gây Sốt” Trong Thời Gian Sắp Đến. Chi Tiết Xem Tại : LONG CANG RESIDENCE

Đồng quan điểm, ông Nhữ Mạnh Hải, Phó Tổng giám đốc Trần Anh Group cho biết, nhà đầu tư cần xác định trước hết mục đích của mình là như thế nào. Nếu mua đất để lướt sóng giao dịch nhanh thì nên chọn những khu vực gần trung tâm, đông dân và đầy đủ tiện ích, khu vực gần sông hồ, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện…đây là những nơi có giá trị bất động sản tăng nhanh.

Ngược lại nếu mục đích đầu tư trung và dài hạn thì tìm những khu vực có nhiều tiềm năng như cơ sở hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư mạnh mẽ, các khu công nghiệp đang hình thành…đây là những nơi có giá đất còn rẻ và tăng dần trong thời gian tới.

Ông Hải cho rằng, người mua nhà đất vùng ven cần chậm rãi để thẩm định thông tin bất động sản đó chứ không nên mua vội. Những câu hỏi cần được đặt ra là những ai sẽ mua lại mảnh đất này? Tiềm năng, lý do khu đất sẽ tăng giá? Thời gian đầu tư và mức kì vọng lợi nhuận như thế nào?

Chuyên gia này cũng khuyến cáo, người mua bất động sản vùng ven cần tỉnh táo không mua đất chỉ theo những lời giới thiệu hoặc quảng cáo của môi giới bởi có khả năng họ cố tình thêu dệt thông tin chỉ với mục đích bán được hàng.

*Nguồn : Hailand.vn Tổng Hợp

DỰ ÁN LONG CANG RESIDENCE 

KHU ĐÔ THỊ VỆ TINH CAO CẤP

HAILAND-VN

SOẠN : TV LONG CANG

GỬI – 0888898879

HOTLINE 0888898879 – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Viết một bình luận